Cá nhânHỗ trợCâu hỏi thường gặpQuản lý tài khoản

Quản lý tài khoản

Tôi cần phải làm gì khi mất thiết bị đăng ký SmartOTP?

Trường hợp 1: Khách hàng mất thiết bị đăng ký SmartOTP, nhưng vẫn sử dụng được SIM đăng ký giao dịch cho tài khoản chứng khoán.
Quý khách có thể liên hệ tổng đài 1900 6457 để yêu cầu thay đổi phương thức nhận mã OTP tạm thời sang SMS OTP, từ đó đăng nhập và đăng ký lại SmartOTP trên thiết bị mới.

Trường hợp 2: Khách hàng mất thiết bị đăng ký SmartOTP và cả số điện thoại đăng ký giao dịch cho tài khoản chứng khoán.
Quý khách cần liên hệ nhà mạng xin cấp lại SIM số điện thoại, hoặc thực hiện thay đổi thông tin đăng ký sang số điện thoại mới, sau đó yêu cầu thay đổi phương thức xác thực từ SmartOTP sang SMS OTP.

Với tình huống mất thiết bị, để đảm bảo an toàn, Quý khách có thể yêu cầu Tổng đài tạm khóa đăng nhập và hạn chế các dịch vụ tùy thuộc vào mong muốn.  Để mở lại, Quý khách cần phải liên hệ trực tiếp tại quầy giao dịch của VPS.

Câu hỏi thường gặp

  • 01

    Tôi có thể mở tài khoản giao dịch tại VPS qua hình thức nào?

  • 02

    Tôi có thể mở tài khoản tại VPS vào thời điểm ngoài giờ giao dịch không?

  • 03

    Hiện nay VPS đang cung cấp các sản phẩm dịch vụ gì?

  • 04

    Ưu điểm của kênh đầu tư cổ phiếu?

  • 05

    Số tiền tối thiểu cần có để giao dịch cổ phiếu là bao nhiêu?

Bạn Cần Thêm Thông Tin?

VPS luôn sẵn sàng lắng nghe bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.