Trường hợp 1: Khách hàng mất thiết bị đăng ký SmartOTP, nhưng vẫn sử dụng được SIM đăng ký giao dịch cho tài khoản chứng khoán
=> Quý khách có thể yêu cầu qua Tổng đài 19006457 để thay đổi phương thức nhận mã OTP tạm thời sang SMS OTP để đăng nhập và đăng ký lại SmartOTP trên thiết bị mới.
Trường hợp 2: Khách hàng mất thiết bị đăng ký SmartOTP và cả số điện thoại đăng ký giao dịch cho tài khoản chứng khoán
=> Quý khách cần liên hệ nhà mạng xin cấp lại SIM số điện thoại, hoặc thực hiện thay đổi thông tin đăng ký sang số điện thoại mới, sau đó yêu cầu thay đổi phương thức xác thực từ SmartOTP sang SMS OTP.
Với tình huống mất thiết bị, để đảm bảo an toàn, Quý khách có thể yêu cầu Tổng đài tạm khóa đăng nhập và hạn chế các dịch vụ tùy thuộc vào mong muốn. Để mở lại, Quý khách cần phải liên hệ trực tiếp tại quầy giao dịch của VPS.