VPS đang tìm kiếm những người đam mê nâng cao chất lượng dịch vụ, chú trọng trải nghiệm khách hàng và sẵn sàng chịu trách nhiệm với công việc. Vai trò này yêu cầu theo dõi, đánh giá, cải tiến chất lượng dịch vụ trên tất cả các kênh, đảm bảo tiêu chuẩn và đồng nhất trong vận hành. Nếu bạn là người chủ động, có tư duy cải tiến và mong muốn tạo ra sự khác biệt trong dịch vụ, hãy cùng chúng tôi phát triển!
1. Trách nhiệm:
Quản trị chất lượng dịch vụ của Phòng ở tất cả các kênh (online và offline) và tương tác:
- Rà soát, đảm bảo chất lượng dịch vụ trước khi đưa vào triển khai.
- Thiết lập các bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo từng thời kỳ, theo các nhóm dịch vụ.
- Tổ chức việc việc đánh giá chất lượng dịch vụ theo các kênh (Quầy/điểm giao dịch trực tiếp, Tổng đài, các kênh hỗ trợ Khối kinh doanh);
- Triển khai công tác ghi nhận ý kiến từ khách hàng, các Đơn vị kinh doanh.
- Nhận diện, đánh giá về chất lượng dịch vụ định kỳ và khi có vấn đề phát sinh.
Triển khai các công tác nâng cao chất lượng dịch vụ
- Quản trị, theo dõi sự thay đổi về chất lượng dịch vụ ở các kênh dịch vụ, các nhóm nghiệp vụ, nhóm nhân sự..
- Đề xuất và triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, bao gồm và không giới hạn việc thay đổi về tuyên bố/tiêu chuẩn dịch vụ; quy trình vận hành; giải pháp hệ thống; chương trình thúc đẩy, nâng cao năng lực/ kỹ năng..
Thực hiện công tác đào tạo; nâng cao năng lực nhân sự về kiến thức, kỹ năng dịch vụ khách hàng
Tham gia các Dự án của Phòng và Dự án phối hợp
- Đầu mối triển khai các dự án của phòng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả vận hành
- Đầu mối phối hợp của Phòng đối với các Dự án khác của Công ty
Công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng/ Trưởng bộ phận;
- Thực hiện các báo cáo công việc; báo cáo nghiệp vụ theo yêu cầu.
2. Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở các vị trí tương đương tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Công ty tài chính chứng khoán, ngân hàng;
- Ưu tiên: có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán; các chứng chỉ về chứng khoán do Ủy ban chứng khoán nhà nước đào tạo;
- Kỹ năng/khả năng:
- Tư duy dịch vụ khách hàng;
- Có năng lực đào tạo;
- Tư duy logic và quản lý thời gian, xắp xếp công việc khoa học;
- Có khả năng tổ chức đội nhóm tốt
- Thái độ làm việc nghiêm túc, tích cực, có trách nhiệm cao;
- Khả năng làm việc nhóm; làm việc độc lập; chịu được công việc áp lực cao;
3. Cách thức ứng tuyển:
Nếu bạn có kinh nghiệm và đam mê nâng cao chất lượng dịch vụ; nếu bạn tràn đầy nhiệt huyết và chú trọng vào kết quả công việc, mong muốn tìm kiếm một cơ hội hấp dẫn để tạo ra giá trị, thì hãy gửi ngay CV của bạn tới địa chỉ email HienTTT4@vps.com.vn với tiêu đề “Trưởng nhóm QTCL DVKH_[Tên của bạn]”. Chúng tôi rất mong chờ nhận được đơn ứng tuyển của bạn.
Lưu ý: Chỉ các ứng viên được chọn mới được liên hệ để phỏng vấn.
VPS mang lại cơ hội tuyển dụng công bằng và bình đẳng cho mọi người. Chúng tôi luôn tôn trọng sự đa dạng, khuyến khích tất cả mọi người ứng tuyển bất kể chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính…